5 địa điểm du lịch ở Chiangmai mùa lạnh 2019

Mục lục bài viết

            Tỉnh Chiangmai nằm ở miền Bắc của Thái Lan là địa điểm du lịch lý tưởng nhất là vào mùa lạnh. Ở đây có rất nhiều địa điểm du lịch để bạn vừa ngắm cảnh trong không khí lãng mạn lại được nghiên cứu thêm về những kiến thức rất có ích. Hôm nay, Học tiếng Thái xin được giới thiệu 5 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan nhé.


    1. Đi thăm quan Vườn hoa I Love Flower Farm theo Superstar Yaya Urassaya 


            I love flower Farm thuộc tỉnh Chiangmai là vườn hoa mới mở, rất hợp để bạn chạy nhảy và chụp những bô ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp. Vườn hoa này rộng 3.200 m2 tỏa hương thơm ngát từ vô vàn các loài hoa trong đó đặc biệt là Hoa Cúc hoàng Anh mùa trắng nhẹ nhàng, hoa Lavender mùa tím tươi, hoa cúc trắng Margaret và hoa Cẩm tú cầu… Các ngôi sao của Thái Lan như Aum Patcharapa, Yaya Urassaya, Mai Davika mới đây cũng đã tới đây chiêm ngưỡng và cho ra những bộ ảnh rất đẹp. Xách balo lên rồi đi Chiangmai thôi các bạn ơi.  

    chiangmai 1

    Yaya Urassaya


            Tiền vé vào xem: 70 baht kèm theo 1 Welcome set bao gồm Nước thảo mộc hoặc nước trái cây và Bánh địa phương như Bánh dầu đồng, bánh vòng, bánh sâu, bánh dừa, bánh pía… Thực đơn sẽ thay đổi mỗi ngày, phụ thuộc vào nguyên liệu có ở từng mùa. 


            Để giữ gìn vườn hoa không bị thiệt hại vì quá tải nên mỗi ngày chỉ có 200 lượt khách được phép vào thăm quan. Bạn có thể đặt vé qua Inbox Facebook I love flower Farm hoặc gọi điện hỏi thông tin trước 1 tuần qua số điện thoại 082-897-2679, 088-266-7885


    2. Đồi Ang Khang 

    chiangmai 2


              Trung tâm nông nghiệp hoàng gia Ang Khang là một dự án nổi tiếng được hoàng gia bảo trợ. Ở đây nổi tiếng về các giống cây lạ và quý hiếm, nổi bật là hoa mai anh đào (Nang Paya Sue Khrong) với những câu chuyện thú vị và phong cảnh đẹp như tiên cảnh. Đây là Trung tâm nghiên cứu đầu tiên Dự án hoàng gia, được đặt trên dãy nũi Tanaosri, quận Mae Ngon, huyện Fang, tỉnh Chaingmai. Hiện tại tại đây có hơn 12 loại cây ăn quả, hơn 60 loại rau ôn đới và hơn 20 loại hoa ôn đới. Thời tiết mát mẻ cả năm. 


              Khi đặt chân tới bạn sẽ được ngắm những Mô hình vườn mẫu rau, trái cây, hoa mai anh đào và những loại hoa ôn đới. Bạn có thể lái xe xung quanh vườn. Phí vào xem mỗi người 30 baht, phí thuê phương tiện di chuyển 50 baht. Hoặc bạn có thể đi thăm quan Làng Luang để cảm nhận đời sống của người Hoa Vân Nam, thăm quan làng Nole để cảm nhận đời sống của người Băng Long vốn từng là một bộ tộc truyền thống của Myanmar, hoặc đi bộ ngắn trong rừng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của Những khu rừng trồng thay thế… 


              Tìm hiểu thêm thông tin ở Trung tâm nông nghiệp hoàng gia Ang Khang SĐT: 053-450107-9


    3. Vườn quốc gia Đồi Inthanon

    chiangmai 2


             Đồi Inthanon là đỉnh núi cao nhất ở Thái Lan. Nếu bạn đã lên miền Bắc thì phải lên đến đỉnh cao nhất. Đây được xem là một trong điểm landmark quan trọng của Chiangmai. Không những được chụp ảnh với tấm bảng “Sung Sut Daen Siam - Điểm cao nhất Thái Lan”, bạn còn có thể đi thăm quan Điểm ngắm bầu trời sương vô cùng đẹp, và ngắm nhìn sắc xanh mơn mởn của rừng ở Con đường nghiên cứu thiên nhiên Kiu Mae Pan và Angka. Trong thời gian này, du khách có thể đến đây để đi dạo trong các Đồng cỏ cỏ, hít thở không khí và đón gió lạnh lãng mạn.  


             Đồng thời, ở trên đồi Inthanon này còn có 2 tòa tháp nằm song song với nhau là Pra Maha That Jedi, đây tòa tháp đôi đại diện cho Vua Bhumibol Adulyadej và Hoàng hậu Sirikit. 


               Liên hệ để biết thêm thông tin: Vườn quốc gia Đồi Inthanon. SĐT: 053 286 728 – 9


    4. Chùa Phra That Doi Suthep 

    chiangmai 3


              Đây là một trong những ngôi chùa có vai trò quan trọng nhất của tỉnh Chiangmai. Ngôi chùa được xây dựng theo nghệ thuật Lanna, có tòa tháp Song Chiang Saen, nền tháp khắc lõm hình vuông với tháp chuông bát giác và dát 2 lớp vàng. Phía trên tháp là điểm ngắm cảnh cả thành phố Chiangmai, đường lên là Cầu thang “Rắn 7 đầu” bằng đá vôi. 


    5. Vườn thực vật Hoàng hậu Sirikit 

    chiangmai 4


             Tên cũ của địa danh này là “Vườn thực vật Mae Sa” được thành lập để làm Vườn thực vật của miền Bắc của Thái Lan. Sau đó, Tổ chức Vườn thực vật được Hoàng hậu Sirikit ban cho tên mới là “Vườn thực vật Hoàng hậu Sirikit”. Địa hình ở đây có sự xen kẽ của cao nguyên và đồng bằng theo tầng tầng lớp lớp ở độ cao 300-970 mét so với mực nước biển. Đặc điểm thiết kế vườn được chia theo các giống thực vật và sự hợp lý của địa hình. Đây là nơi tập hợp các giống cây cả trong và ngoài nước, rất hợp với những bạn thích nghiên cứu về các giống cây trên khắp thế giới. 


              Hilight: Dãy nhà kính cỡ lớn đặt trên đồi với phong cảnh rất đẹp. Nhà hoa lan kiểu Thái, 4 con đường nghiên cứu thiên nhiên (bao gồm Tuyến Thác nước Mae Sa Noi – Suan Hin – Nhà Hoa lan Thái Lan (Waterfall Trail) dài 300 mét, Tuyến Vườn Ruk Chat (Arboretum Trail) dài 600 mét, Tuyến Walai Chat (Climber Trail) dài 2 km, Tuyến Giống thực vật của Chiangmai dài 800 mét. 


              Địa chỉ: Nằm ở Xã Mae Raem, huyện Mae Rim, tỉnh Chiangmai. Nằm ở vùng ven Vườn quốc gia Đồi Suthep – Pui. Đường vào nằm ở bên tay trái của Cột Kilomet số 12 Sai Mae Rim – Xa Meang. 


    Giờ vào thăm quan: 8.30 – 17.00 
    Phí vào xem: 
            Người Thái: Người lớn 40 baht, Trẻ em 20 baht. 
            Người nước ngoài: Người lớn 100 baht, Trẻ em 500 baht. 
    Phí xe đưa đi thăm quan trong vườn: Người lớn 30 baht, Trẻ em 10 baht. 
    SĐT: 0 5384 1234. 
    Email: bgo@qsbg.org
    Website: www.qsbg.org


    Tags: Thái Lan, đất nước xứ chùa vàng, du lịch, địa điểm du lịch hấp dẫn, Chiangmai

    TIN LIÊN QUAN

    Pad Thái: Nét tinh túy của ẩm thực Thái
    03 THÁNG 11 Pad Thái: Nét tinh túy của ẩm thực Thái

    Pad Thái là một món ăn vô cùng hấp dẫn và gần gũi đối với các tín đồ du lịch.

    Bánh Khanom Thái những điều bạn chưa biết
    03 THÁNG 11 Bánh Khanom Thái những điều bạn chưa biết

    Bánh Khanom Thái là một phần không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Thái Lan

    Khám phá điểm đặc sắc của lễ hội té nước Thái Lan
    03 THÁNG 11 Khám phá điểm đặc sắc của lễ hội té nước Thái Lan

    Hãy đọc ngay bài viết này nếu bạn muốn tìm hiểu tất tần tật về lễ hội té nước Thái Lan và những nghi lễ trong ngày...

    Các vị vua Rama của Vương triều Chakri Thái Lan
    03 THÁNG 11 Các vị vua Rama của Vương triều Chakri Thái Lan

    Tìm hiểu các vị vua Rama của Vương triều Chakri Thái Lan

    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC

    https://zalo.me/2080037533114645779